ข่าวล่าสุด

‘โฟร์โมสต์’ ผ่านการรับรอง IPHA ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์นมโคคุณภาพเพื่อผู้บริโภคชาวไทย

‘โฟร์โมสต์’ ผ่านการรับรอง IPHA ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์นมโคคุณภาพเพื่อผู้บริโภคชาวไทย

บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)โดยฟรีสแลนด์คัมพิน่า ได้ผ่านการรับรอง “IPHA : Industrial and Production Hygiene Administration” เป็นสถานประกอบการที่มีการบริหารจัดการสถานที่ กระบวนการผลิตและบุคลากร ตามมาตรการร่วมและมาตรฐานด้านสุขอนามัย ซึ่งมีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ ได้แก่ กรมควบคุมโรค สถาบันอาหาร และสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (ISO) เป็นผู้จัดทำแนวทางตรวจสอบ และรับรองมาตรฐาน คุณอาเมีย มูเนีย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยในการผลิตผลิตภัณฑ์ของเราในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลี้ยงโคนม การเลือกสรรวัตถุดิบ ตลอดจนกระบวนการผลิตเป็นระบบปิดตลอดทั้งกระบวนการ และผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนที่อุณหภูมิตั้งแต่ 90 ถึง 139 องศาเซลเซียส ซึ่งสามารถทำลายเชื้อไวรัส Covid-19 ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเชื้อไวรัส Covid-19 ไม่สามารถทนความร้อนได้และจะถูกทำลายที่อุณหภูมิสูงกว่า 70 องศาเซลเซียส ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีความปลอดภัยสูงสุดและได้ส่งออกไปถึงผู้บริโภคอย่างมีคุณภาพมาตรฐาน ทั้งนี้ในตลอดช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทฯได้เพิ่มมาตรการควบคุมมาตรฐานตามสุขอนามัยในสถานประกอบการถึงขั้นสูงสุด […]

คอตโต้  ชูนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Toilet ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์สวยเพื่อสรีระคนไทยโดยเฉพาะ

คอตโต้ ชูนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Toilet ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์สวยเพื่อสรีระคนไทยโดยเฉพาะ

กรุงเทพฯ คอตโต้ ชูนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Toilet ยกระดับความสะอาดด้วยเทคโนโลยี Ultra Clean+  มาพร้อม ระบบชำระล้างไร้สัมผัส ประสิทธิภาพสูง ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม ออกแบบรองรับสรีระคนไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Smart Toilet นวัตกรรมแห่งสุขอนามัย”  แนะนำสุขภัณฑ์รุ่นใหม่ “VERZO” ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุควิถีชีวิตใหม่ ตามนโยบายคอตโต้ Well-being สู่ Health & Clean เน้นให้ความสำคัญ 5 ด้าน สะดวกสบาย สะอาดปลอดภัย คุ้มค่า วางใจในบริการ และสุขสบายใจ พร้อมขยายศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศ นายอนุวัตร เฉลิมไชย Head of Ceramics Business ในธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง กล่าวว่า  “ปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการปรับปรุงบ้านให้เหมาะสมกับการใช้งานรูปแบบ new normal มากขึ้น เพราะมีการ Work from Home ใช้บ้านเป็นที่ทำงาน  เรียนหนังสือ […]

WONDERLAB เมื่อเวทมนตร์และวิทยาศาสตร์ได้มาบรรจบกัน

WONDERLAB เมื่อเวทมนตร์และวิทยาศาสตร์ได้มาบรรจบกัน

สวารอฟสกี้ ฉลองครบรอบ 125 ปี พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความเจิดจรัสรูปแบบใหม่ จากแบรนด์ที่จุดประกายแห่งความสุขให้แก่ผู้คนทั่วทุกมุมโลก ด้วยความเชี่ยวชาญ นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบคริสตัลด้วยความประณีต ล้วนแล้วแต่เป็นหัวใจสำคัญที่แสดงถึงตัวตนความเป็นสวารอฟสกี้มาอย่างยาวนาน วันนี้สวารอฟสกี้ ได้เริ่มต้นยุคใหม่ด้วยวิสัยทัศน์แห่งอนาคต ที่แสดงถึงการเติบโตภายใต้แนวคิดชวนหลงใหล เพื่อพาทุกคนไปพบกับโลกแห่งประกายระยิบระยับใบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ โรเบิร์ต บุคเบาเออร์ ซีอีโอของแบรนด์กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 125 ปี สวารอฟสกี้ได้รังสรรค์และพัฒนาชิ้นงานคริสตัลอันงดงามที่แสนประณีตขึ้นมามากมาย ซึ่งเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่สะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ได้อย่างสวยงาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เขียนหน้าประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับเรื่องราวความสำเร็จอันน่าจดจำครั้งนี้ ด้วยการยกระดับแบรนด์สวารอฟสกี้ให้กลายเป็นแบรนด์หรูหราที่สามารถเข้าถึงได้ และกลายเป็นไลฟ์สไตล์คริสตัลอย่างแท้จริง” ดินแดนมหัศจรรย์ “Ignite your dreams” คือนิยามล่าสุดของสวารอฟสกี้ ภายใต้จินตนาการการรังสรรค์ของ จิโอวานน่า อิงเกอเบิร์ท ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่และเป็นคนแรกที่จะเข้ามาดูแลภาพรวมการออกแบบทั้งหมดในทุกกลุ่มธุรกิจสวารอฟสกี้ โดยเธอตั้งใจถ่ายทอดไลฟ์สไตล์คริสตัลอันทันสมัย ด้วยคอนเซ็ปต์ห้องแล็บแห่งความสร้างสรรค์ที่จะเชิญชวนผู้คนจากทั่วโลกมาร่วมเฉลิมฉลองตัวตนในโลกแห่งแฟนตาซีนี้ “Wonderlab เป็นสถานที่ที่รวบรวมความเป็นอัตลักษณ์ของสวารอฟสกี้ ที่จะเป็นแรงบันดาลใจและกำหนดทิศทางให้กับแบรนด์ต่อไปในอนาคต” จิโอวานน่า กล่าว “เมื่อเวทมนตร์และวิทยาศาสตร์ได้มาบรรจบกัน จึงเกิดเป็น Wonderlab ที่มอบความรู้สึกพิเศษและงดงาม เกิดเป็นเวทมนตร์มหัศจรรย์ที่ทุกคนควรได้ลองสัมผัส ยามที่เราเชิญพวกทุกคนเข้าสู่โลกใบใหม่สวารอฟสกี้” จิโอวานน่า กล่าวเสริม นอกจากนี้คอนเซ็ปต์ใหม่ของแบรนด์ ไม่เพียงแต่นำมาใช้กับเครื่องประดับเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมทุกองค์ประกอบของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต […]

SWEET INFLUENCED One wedding does not take place to end. It keeps inspiring more weddings to come. แรงบันดาลใจที่ถูกส่งผ่านไปถึงบ่าวสาวคู่ต่อไป… โดยที่ท่านเองก็ไม่รู้ตัวการจัดงานแต่งงานไม่ได้เป็นเพียงการปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมประเพณีแต่ยิ่งไปกว่านั้นบ่าวสาวทุกคู่มีส่วนสร้างแรงบันดาลใจให้กับท่านอื่นที่ได้เฝ้าดูอยู่ทั้งสิ้นด้วยความชื่นมื่นที่ Hotel Once Bangkok ได้เป็นส่วนหนึ่งในวันสําคัญเหล่านั้นเรากล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่าบ่าวสาวทุกท่านเป็นinfluencer ไปแล้วโดยไม่รู้ตัว Financial Plan : แบ่งชําระ 0% นานสุด 6 เดือน สําหรับผู้ถือบัตร KTCและ Kasikorn ได้ credit คืน10%จากยอดมัดจําด้วยเงินสดเป็น hotel credit สําหรับใช้จ่ายในการจัดงาน   Promotion : No minimum spending ไม่มีขั้นตํ่าในการจัดงาน (จัดงานระหว่างเมษายน – ตุลาคม 2564) One Stop Service: […]

Anello | Smiley Collection อเนลโล่จับมือสไมลีย์ส่งต่อรอยยิ้มผ่านกระเป๋าคู่ใจ

Anello | Smiley Collection อเนลโล่จับมือสไมลีย์ส่งต่อรอยยิ้มผ่านกระเป๋าคู่ใจ

anello | Smiley Collection อเนลโล่จับมือสไมลีย์ส่งต่อรอยยิ้มผ่านกระเป๋าคู่ใจ อเนลโล่ ประเทศไทย ร่วมมือกับเดอะ สไมลีย์ เวิลด์(The Smiley World) เจ้าของลิขสิทธิ์ Smiley ออกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด anelloXSmiley ผ่านลายปรินท์รูปอิโมติไอคอนหน้ายิ้มหลากหลายอารมณ์  ในคอนเซปต์ Art Abstract เป็นลายเส้น Sketchy สื่อถึงความสนุกสนาน ส่งพลังความสุขผ่านกระเป๋า anelloXSmiley ชวนให้แฟนๆที่รอเป็นเจ้าของ อมยิ้มไปกับคอลเลคชั่นนี้  ซึ่งได้ออกแบบผ่านกระเป๋ารุ่นยอดนิยม 5 สไตล์ด้วยกัน ได้แก่  Mouthpiece Backpack กระเป๋าเป้ที่มีจุดเด่นปากกระเป๋ากว้าง , Daypack กระเป๋าเป้ขนาดใหญ่ที่พร้อมเป็นกระเป๋าคู๋ใจให้คุณบรรจุสัมภาระได้เต็มที่, Shoulder Bag กระเป๋าสะพายข้างขนาดกะทัดรัดแนบลำตัวปรับความยาวของสายตามการใช้งานได้ Crossbody Bag กระเป๋าที่สามารถคาดอกหรือเอวก็ได้ เพิ่มความคล่องตัวในทุกการใช้งาน, Pouch กระเป๋าอเนกประสงค์ขนาดเล็กที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ พบกับกระเป๋า anelloXSmiley ที่ anello shop ทุกสาขาและช้อปออนไลน์ anello.co.th

งาน “Be My Valentine” เวดดิ้งแฟร์ โปรลด 50% พิธีหมั้น

งาน “Be My Valentine” เวดดิ้งแฟร์ โปรลด 50% พิธีหมั้น

งาน “Be My Valentine” เวดดิ้งแฟร์ โปรลด 50% พิธีหมั้น วาเลนไทน์นี้พบกัน 13-14 กุมภาพันธ์ ที่โนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 งานเดียวที่มีพร้อมให้คุณทุกอย่าง พบกับตัวอย่างการจัดสถานที่จริงที่เราเนรมิตรห้องเบญจสิริ แกรนด์ บอลรูมให้เป็นดั่งฝัน พร้อมตัวอย่างการจัดงานวิวาห์ งานพิธี หลากหลายรูปแบบ พร้อมทีมงานมืออาชีพคอยดูแลให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน เรียกได้ว่าเป้นงานเวดดิ้งแฟร์ใจกลางเมืองที่รวมทุกอย่างไว้ในงานเดียว 13-14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ห้องเบญจสิริ แกรนด์ บอลรูม และห้องจัดเลี้ยงต่างๆของเราถูกจัดตกแต่งอย่างสมจริงในงาน เพื่อให้คุณได้เห็นการจัดงานที่ถูกต้องที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแบบไทย หรือแบบอินเตอร์ งานขนาดเล็กไม่ถึง 100 คน หรืองานที่มีผู้เข้าร่วมสูงสุดถึง 1,000 คน พบปะทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมให้คำแนะนำภายในงาน พบกับร้านค้าด้านการจัดงานวิวาห์กว่า 10 ร้านค้าไม่ว่าจะเป็น ร้านชุดแต่งงานบ่าว-สาว ร้านเครื่องประดับ ร้านของชำร่วย […]

เอพี ไทยแลนด์ เดินหน้าเอ็มพาวเวอร์ให้สังคมไทยปลอดโควิด-19  มอบเจลแอลกอฮอล์ ให้บุคลากรทางการแพทย์

เอพี ไทยแลนด์ เดินหน้าเอ็มพาวเวอร์ให้สังคมไทยปลอดโควิด-19 มอบเจลแอลกอฮอล์ ให้บุคลากรทางการแพทย์

เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ ที่มุ่งเติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิต ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย นำโดย นางสาวทิพวรรณ ศิริคูณ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บมจ.เอพี ไทยแลนด์  มอบเจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาด ปริมาณ 500 ลิตร ให้แก่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า โรงพยาบาลระดับตติยภูมิ ประจำจังหวัดสมุทรสงคราม หนึ่งในจังหวัดที่มีผู้ใช้แรงงานและกลุ่มแรงงานต่างด้าวสูง เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ ผู้ป่วย ญาติ และผู้มาใช้บริการได้ใช้ทำความสะอาดเพื่อป้องกันโรค โดยมีนายแพทย์โชคชัย ลีโทชวลิต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เป็นผู้รับมอบ หนึ่งในกิจกรรมที่เอ็มพาวเวอร์ให้คนไทยมีชีวิตวิถีใหม่ที่ไม่ประมาท รักษาการ์ดไม่ให้ตก เพื่อให้สังคมไทยปลอดภัยปราศจากโรคโควิด-19 และโรคติดต่อทางการสัมผัส ภาพที่ 1: (ซ้าย) นางสาวทิพวรรณ ศิริคูณ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บมจ.เอพี ไทยแลนด์ มอบเจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาด ปริมาณ 500 ลิตร ให้แก่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า โดยมี (ขวา) นายแพทย์โชคชัย ลีโทชวลิต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าเป็นผู้รับมอบ ภาพที่ 2: […]

งานมอบรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2020 และกิจกรรม Mom Expert’s Day

งานมอบรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2020 และกิจกรรม Mom Expert’s Day

Amarin Baby & Kids Awards 2020 มอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ในดวงใจพ่อแม่ พร้อมสนุกกับกิจกรรม Mom Expert’s Day พลังแม่สร้างลูกฉลาดรอบด้าน

ปิดฉากอย่างสวยงาม กับอีเวนท์แห่งปี “ Thailand Sustainability Expo 2020 ” ชูแนวคิด “พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก”

ปิดฉากอย่างสวยงาม กับอีเวนท์แห่งปี “ Thailand Sustainability Expo 2020 ” ชูแนวคิด “พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก”

“ Thailand Sustainability Expo 2020 ” งานใหญ่ใต้กรอบความยั่งยืน Thailand Sustainability Expo 2020 เนรมิตพื้นที่ของศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ให้เป็น อีเวนท์ด้านความยั่งยืนแห่งปี ในงาน “Thailand Sustainability Expo 2020 (TSX)” ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก” (Sufficiency for Sustainability) มหกรรมที่รวมพลังองค์กรและนักพัฒนาเพื่อความยั่งยืนของไทยในทุกมิติ ที่จัดโดย 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย ที่เป็นผู้นำองค์กรด้านความยั่งยืนระดับโลกกับปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ ภายใต้การนำของคุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล […]

อมรินทร์กรุ๊ป จับมือไทยเบฟเวอเรจสานต่อโครงการ ส่งความรู้สร้างความสุข ปี3

อมรินทร์กรุ๊ป จับมือไทยเบฟเวอเรจสานต่อโครงการ ส่งความรู้สร้างความสุข ปี3

ส่งความรู้สร้างความสุข ปี3 โครงการดีๆจากอมรินทร์กรุ๊ป และไทยเบฟเวอเรจ ที่ผนึกกำลังจุดประกายรักการอ่านให้เด็กไทยทั่วประเทศ

ส่งความรู้ สร้างความสุข ปี 3 ส่งต่อพลังรักการอ่านทั่วไทย

ส่งความรู้ สร้างความสุข ปี 3 ส่งต่อพลังรักการอ่านทั่วไทย

ส่งความรู้ สร้างความสุข ปี 3 ส่งต่อพลังรักการอ่านทั่วไทย อมรินทร์กรุ๊ป จับมือ ไทยเบฟเวอเรจ แถลงข่าวโครงการ “ ส่งความรู้ สร้างความสุข ปี 3 ” เดินหน้าจุดพลังรักการอ่านให้เด็กไทยครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ จากความมุ่งมั่นในการสร้างนิสัยรักการอ่านให้กับเด็กไทยซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของการศึกษา ผ่านโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” โดยได้ดำเนินการตั้งแต่ปี 2561 ตั้งเป้าจะนำโครงการเข้าโรงเรียนให้ครบ 77 จังหวัด ภายใน 3 ปี โดยตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ได้มีการลงพื้นที่มอบหนังสือพร้อมชั้นวางและจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านให้กับโรงเรียนทั้งระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา รวม 109 โรงเรียนในพื้นที่ 60 จังหวัด ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย มอบหนังสือรวมแล้วกว่า 113,000 เล่ม จุดประกายการอ่าน เพื่อปลูกฝังนิสัยรักการอ่านและติดตามผลลัพธ์ของโครงการอย่างจริงจัง ซึ่งมีผลการศึกษาของนักเรียนที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่ปีที่ 3 บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อมรินทร์ […]

อมรินทร์กรุ๊ป จับมือ ไทยเบฟเวอเรจ เดินหน้าโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข ปี 3”

อมรินทร์กรุ๊ป จับมือ ไทยเบฟเวอเรจ เดินหน้าโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข ปี 3”

อมรินทร์กรุ๊ป จับมือ ไทยเบฟเวอเรจ แถลงข่าวโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข ปี 3” เดินหน้าจุดพลังรักการอ่านให้เด็กไทยครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ จากความมุ่งมั่นในการสร้างนิสัยรักการอ่านให้กับเด็กไทย ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของการศึกษา ผ่านโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” โดยได้ดำเนินการตั้งแต่ปี 2561 ตั้งเป้าจะนำโครงการเข้าโรงเรียนให้ครบ 77 จังหวัด ภายใน 3 ปี โดยตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ได้มีการลงพื้นที่มอบหนังสือพร้อมชั้นวางและจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน ให้กับโรงเรียนทั้งระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา รวม 109 โรงเรียน ในพื้นที่ 60 จังหวัด ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย มอบหนังสือรวมแล้วกว่า 113,000 เล่ม เพื่อปลูกฝังนิสัยรักการอ่านและติดตามผลลัพธ์ของโครงการอย่างจริงจัง ซึ่งมีผลการศึกษาของนักเรียนที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่ปีที่ 3 บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหนังสือชั้นนำของเมืองไทยในนาม […]