• Space Space
  • Space Space
  • Space Space

Fulfill media
experience with
Amarin Group

We are number one omni media
(Omni Media – Omni Channel)

onprint

on print

Click
Magazines, books and printing house, with our heartof ‘quality’
online

online

Click
Create and produce all types of digital media with expertise and experience
onground

on ground

Click
Conduct fair events and quality activities with proficiency
onair

on air

Click
AMARIN TV HD, Channel 34, Creative Television Station, “Fill the Thought, Full Imagination”
onshop

on shop

Click
Distribute channels both storefront and online

Our Brand

News and Activities

ชิเซนแลบ อินโนโกร (Shizenlabs Innogro™) ผสานคุณค่าธรรมชาติกับวิทยาศาสตร์ เป็นเซรั่มและแชมพู ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง สุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น

ชิเซนแลบ อินโนโกร (Shizenlabs Innogro™) ผสานคุณค่าธรรมชาติกับวิทยาศาสตร์ เป็นเซรั่มและแชมพู ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง สุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น

สิงหาคม 2564 – ‘ชิเซนแลบ อินโนโกร’ (Shizenlabs Innogro™) เซรั่มและแชมพู ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง สุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น โดย บริษัท บอดี้ เวิร์คส์ จำกัด ผู้เชี่ยวด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะประเทศไทย นำเสนอคอนเซ็ปต์  “ชิเซนแลบ ไม่เคยทิ้งผม …ผมก็จะไม่ทิ้งคุณ” โดยเปิดตัว นักแสดงหนุ่ม “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เพื่อตอกย้ำผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเยี่ยม ที่ช่วยเสริมบุคลิกและสร้างความมั่นใจในทุกกิจกรรมของผู้ชาย ปฏิเสธไม่ได้ว่า การมีเส้นผมหนา ดกดำ สุขภาพดีนั้น เป็นส่วนหนึ่งให้เขายืนหนึ่งในตำแหน่งพระเอกตลอดกาล จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ‘ชิเซนแลบ’ (Shizenlabs) คือการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ‘ชิเซน’ (Shizen) หมายถึง ‘ธรรมชาติ’ ในภาษาญี่ปุ่น เมื่อหลอมรวมกับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ ‘อินโนโกร’ Innogro™ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตจนกลายมาเป็น ‘ชิเซนแลบ อินโนโกร’ (Shizenlabs Innogro™) ผลิตภัณฑ์จากความมุ่งมั่น พิถีพิถันสร้างสุขภาพจากภายใน สู่ภายนอก เพราะมนุษย์เรานั้น ปรารถนาที่จะใช้ชีวิตอย่างมีพลัง […]

OPEN NOW เปิดให้บริการสาขาใหม่ ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำระดับพรีเมี่ยม G2C By ThreeBond สาขาสิรินธร-บางพลัด

OPEN NOW เปิดให้บริการสาขาใหม่ ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำระดับพรีเมี่ยม G2C By ThreeBond สาขาสิรินธร-บางพลัด

G2C Glass Coating Club By Threebond ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำ เปิดให้บริการแล้ว 4 สาขา ได้แก่ สาขาดินแดง-วิภาวดี , สาขางามวงศ์วาน-พงษ์เพชร , สาขาสุขุมวิท 42 และสาขาน้องใหม่ สาขาสิรินธร-บางพลัด ให้บริการโดดเด่นด้วยมาตรฐานผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น เราเป็นร้านเคลือบแก้วชั้นนำที่ให้บริการอย่างครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ ในเรื่องการดูแลและรักษาสีรถ ให้บริการเคลือบแก้วด้วยน้ำยาสูตรเฉพาะของเราเอง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญมากฝีมือ เพื่อให้สีรถของคุณสวยเงางามอย่างยาวนาน พร้อมประกันคุณภาพสูงสุดถึง 6 ปี น้ำยาเคลือบแก้วสูตรเฉพาะ NE’X PREMIUM จาก Theebond (ทรีบอนด์) ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลรักษายานยนต์อย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการศึกษาวิจัยที่เน้นเรื่องการพัฒนาคุณภาพการผลิตมานานกว่า 80 ปี โดยในประเทศไทยทรีบอนด์ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 30 ปี ซึ่ง G2C By Threebond ถือเป็นหนึ่งในบริการคุณภาพจากทรีบอนด์ ประเทศญี่ปุ่น เพราะฉะนั้น มั่นใจในคุณภาพการให้บริการ และผลิตภัณฑ์ของ G2C ได้แน่นอน นอกจาก […]

OPEN NOW เปิดให้บริการสาขาใหม่ ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำระดับพรีเมี่ยม G2C By ThreeBond สาขาสิรินธร-บางพลัด

OPEN NOW เปิดให้บริการสาขาใหม่ ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำระดับพรีเมี่ยม G2C By ThreeBond สาขาสิรินธร-บางพลัด

G2C Glass Coating Club By Threebond ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำ เปิดให้บริการแล้ว 4 สาขา ได้แก่ สาขาดินแดง-วิภาวดี , สาขางามวงศ์วาน-พงษ์เพชร , สาขาสุขุมวิท 42 และสาขาน้องใหม่ สาขาสิรินธร-บางพลัด ให้บริการโดดเด่นด้วยมาตรฐานผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น เราเป็นร้านเคลือบแก้วชั้นนำที่ให้บริการอย่างครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ ในเรื่องการดูแลและรักษาสีรถ ให้บริการเคลือบแก้วด้วยน้ำยาสูตรเฉพาะของเราเอง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญมากฝีมือ เพื่อให้สีรถของคุณสวยเงางามอย่างยาวนาน พร้อมประกันคุณภาพสูงสุดถึง 6 ปี น้ำยาเคลือบแก้วสูตรเฉพาะ NE’X PREMIUM จาก Theebond (ทรีบอนด์) ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลรักษายานยนต์อย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการศึกษาวิจัยที่เน้นเรื่องการพัฒนาคุณภาพการผลิตมานานกว่า 80 ปี โดยในประเทศไทยทรีบอนด์ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 30 ปี ซึ่ง G2C By Threebond ถือเป็นหนึ่งในบริการคุณภาพจากทรีบอนด์ ประเทศญี่ปุ่น เพราะฉะนั้น มั่นใจในคุณภาพการให้บริการ และผลิตภัณฑ์ของ G2C ได้แน่นอน นอกจาก […]

สภาการค้าไต้หวัน เตรียมเผยความรู้และเทคนิคข้อกฎหมายของการแพทย์แผนจีน ในการนำเข้ายาและเวชกรรมที่ช่วยรักษาโรค Covid 19

สภาการค้าไต้หวัน เตรียมเผยความรู้และเทคนิคข้อกฎหมายของการแพทย์แผนจีน ในการนำเข้ายาและเวชกรรมที่ช่วยรักษาโรค Covid 19

นายกู หมิงจิน ประธานสมาคมแพทย์แผนจีนในไต้หวัน กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ที่ยังคงทวีความรุนแรงทั่วโลก สำนักงานอาหารและยาของไต้หวัน (TFDA) เพิ่มความเข้มงวดถึงมาตรฐานและสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยก่อนส่งออกผลิตภัณฑ์แพทย์แผนจีน (Traditional chinese medicine) มายังประเทศกลุ่มอาเซียน ที่ผ่านมา ทางสำนักงานอาหารและยาของไต้หวัน (TFDA) ได้ออกประกาศหลายฉบับโดยปรับปรุงแก้ไขข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ยาและเวชกรรมของการแพทย์แผนจีน เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพและเพิ่มคุณภาพของสินค้า สร้างความมั่นคงทางสาธารณสุข โดยเฉพาะการมุ่งเน้นรักษาโรคระบาดโควิด19 ไต้หวันเล็งเห็นว่า ผลิตภัณฑ์ยาและเวชกรรมของแพทย์แผนจีนมีความต้องการสูงโดยเฉพาะกลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งประเทศไทยและประเทศมาเลเซีย มีจำนวนคนจีนที่พักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก คุ้นเคยกับการใช้ยาและเวชกรรมของแพทย์แผนจีนในการรักษาโรค ย่อมเป็นต้นแบบที่ดีในการขยายฐานผู้ใช้ยาและเวชกรรม ที่สำคัญ คนไทยและคนมาเลเซียต่างมีกำลังการซื้อสินค้าและบริการด้านสุขภาพสูง ดร.หวาง เป่ากั่ว ประธานสมาคมแพทย์แผนจีนแห่งมาเลเซีย กล่าวว่า ปัจจุบันพัฒนาการยาสมุนไพรของจีนมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากใช้งานง่าย สามารถใช้การแพทย์แผนจีนควบคู่กับการแพทย์แผนปัจจุบันได้ดี มีรูปแบบที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพการรักษา นายแพทย์โห จวนเซิง รองประธานสมาคมแพทย์แผนจีนแห่งประเทศไทย กล่าวว่า แพทย์แผนจีนเป็นที่นิยมเพิ่มสูงขึ้นและเป็นตัวเลือกที่สำคัญในการช่วยรักษาโรค เป็นที่ยอมรับมาอย่างช้านานมากกว่า 5,000 ปี ซึ่งทางเราต้องสร้างความรู้ ความมั่นใจให้กับคนไทยและเปิดใจกับวิธีการรักษาใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค ที่สำคัญความรู้ทางด้านกฎหมายและเทคนิคการนำเข้า ซึ่งมีความแตกต่างกันอยู่บางรายการ เช่น ข้อกำหนดระดับค่ามาตรฐานความปลอดภัยที่แตกต่างกัน (ตามแต่กฎหมายของแต่ละประเทศกำหนด) หรือ การกำหนดปริมาณสารตกค้างที่แตกต่างกัน […]

รอยัล เอนฟิลด์ เปิดตัว Royal Enfield Tripper navigation เทคโนโลยีระบบนำทางอันล้ำสมัยที่มาคู่กับ Meteor 350 มอเตอร์ไซค์สไตล์อีซี่ ครูเซอร์รุ่นใหม่

รอยัล เอนฟิลด์ เปิดตัว Royal Enfield Tripper navigation เทคโนโลยีระบบนำทางอันล้ำสมัยที่มาคู่กับ Meteor 350 มอเตอร์ไซค์สไตล์อีซี่ ครูเซอร์รุ่นใหม่

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 8 กรกฎาคม 2564 – ปัจจุบันผู้คนส่วนมากใช้แผนที่แบบดิจิทัลช่วยนำทางเวลาเดินทางหรือท่องเที่ยว แต่กระนั้นระบบนำทางของรถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่ก็ยังคงเป็นแบบแมนนวล บ่อยครั้งผู้ขับขี่ต้องซื้ออุปกรณ์ GPS เสริมมาติดไว้บริเวณแผงหน้าปัด และบางครั้งผู้ขับขี่ก็มีแค่ระบบนำทางในสมาร์ทโฟน ทำให้พวกเขาต้องติดสมาร์ทโฟนไว้ตรงแผงหน้าปัด หรือจอดข้างทางเพื่อหยิบสมาร์ทโฟนมาดูว่ามาถูกทางหรือไม่ รอยัล เอนฟิลด์เข้าใจว่าปัญหานี้ก่อให้เกิดความไม่สะดวกต่อผู้ขับขี่มากมาย จึงได้คิดค้นโซลูชั่นพิเศษ Royal Enfield Tripper navigation เทคโนโลยีระบบนำทางที่จดสิทธิบัตรแล้ว ขึ้นสำหรับรถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์ รุ่น Meteor 350 โดย Royal Enfield Tripper เป็นหน้าปัดสำหรับใช้นำทางแบบ TBT (Turn-By-Turn) แบบเรียลไทม์ที่มีความแม่นยำ ซึ่งมาพร้อม Google Maps Platform ตัวหน้าปัดจะแสดงเส้นทางที่ดีที่สุดในการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทาง โดยใช้ระบบนำทางสำหรับรถจักรยานยนต์ของ Google Maps ถือเป็นครั้งแรกของรถจักรยานยนต์ที่ผลิตขึ้นในประเทศอินเดีย เพียงแค่ผู้ขับขี่เชื่อมต่อตัวหน้าปัด Tripper กับแอปพลิเคชั่น Royal Enfield ในสมาร์ทโฟนของตัวเอง Royal Enfield Tripper ก็จะช่วยนำทางได้อย่างชัดเจน […]

‘Saha Group Fair Online 2021’  รวมแบรนด์คุณภาพสุดปังจาก ธนูลักษณ์ ลดใหญ่จัดเต็ม สู้โควิด สะท้านทุกแพลตฟอร์ม 1 – 4 ก.ค. 64 นี้เท่านั้น

‘Saha Group Fair Online 2021’ รวมแบรนด์คุณภาพสุดปังจาก ธนูลักษณ์ ลดใหญ่จัดเต็ม สู้โควิด สะท้านทุกแพลตฟอร์ม 1 – 4 ก.ค. 64 นี้เท่านั้น

‘Saha Group Fair Online 2021’ รวมแบรนด์คุณภาพสุดปังจาก ธนูลักษณ์ ลดใหญ่จัดเต็ม สู้โควิด สะท้านทุกแพลตฟอร์ม 1 – 4 ก.ค. 64 นี้เท่านั้น งานสหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ 2564 รวมแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจาก บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) นำโดย  Absorba แบรนด์ขวัญใจคุณแม่ยุค New Normal เปิดตัว ‘ชุดออร์แกนิค’ สำหรับเด็กแรกเกิด พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ จากแบรนด์ชั้นนำ Era-won, Takeo kikuchi, OLYMP, Morgan, Morgan Homme, Smyth & myne และแบรนด์อื่นอีกมากมาย ยังไม่พอ ธนูลักษณ์ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ตอบโจทย์  ผู้บริโภคสู้โควิด! ถึง 3 แบรนด์ด้วยกัน   Babble (แบ๊บเบิ้ล) […]

เอพี ไทยแลนด์ เดินหน้าขยายความช่วยเหลือ พาร์ทเนอร์บริษัทผู้รับเหมาและแรงงานก่อสร้าง ร่วมกว่า 8,000 ชีวิต  ก้าวผ่านโควิดไปด้วยกัน

เอพี ไทยแลนด์ เดินหน้าขยายความช่วยเหลือ พาร์ทเนอร์บริษัทผู้รับเหมาและแรงงานก่อสร้าง ร่วมกว่า 8,000 ชีวิต ก้าวผ่านโควิดไปด้วยกัน

กรุงเทพฯ (30 มิ.ย. 64) – บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ เดินหน้าขยายความช่วยเหลือสู่พันธมิตรบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่ร่วมกันขานรับแนวทางปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐปิดแคมป์คนงานเป็นระยะเวลา 30 วัน โดยเอพีได้รุกต่อยอดแคมเปญ Save Lives, Protect People ขึ้นอีกครั้ง เพื่อเป็นการส่งต่อความช่วยเหลือทั้งพาร์ทเนอร์ผู้รับเหมาที่ทำการก่อสร้างโครงการแนวราบเครือเอพี ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมกว่า 100 โครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และที่สำคัญคือเข้าไปช่วยเหลือด้านคุณภาพชีวิตทีมแรงงานก่อสร้างร่วมกว่า 8,000 ชีวิต ผ่านการปล่อยตัวรถคาราวานจัดส่ง ข้าวสาร ไข่ไก่ อาหารแห้ง เครื่องปรุงรส และน้ำดื่มสะอาด ให้แก่แคมป์คนงาน พร้อมช่วยเหลือค่าไฟฟ้าและน้ำประปา ตลอดระยะเวลา 1 เดือน สถานที่ปล่อยตัวรถคาราวาน ณ โครงการ The City สุขุมวิท-อ่อนนุช เฟสต่อเนื่องภายใต้แคมเปญใหญ่ SAVE LIVES, PROTECT PEOPLE […]

กสิกรไทย ปล่อยคลิป #หวัง ส่งต่อวิธีเพิ่มความหวัง เป็นพลังฮึดสู้

กสิกรไทย ปล่อยคลิป #หวัง ส่งต่อวิธีเพิ่มความหวัง เป็นพลังฮึดสู้

ธนาคารกสิกรไทย “รวมใจสู้ภัยโควิด” ออกคลิป #หวัง ส่งต่อเรื่องราวเติมพลังในห้วงเวลาที่สถานการณ์แพร่ระบาดโควิดกลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง สู้กันจนความหวังเริ่มน้อยลง แต่หลายคนกลับยังคงมีความหวังให้กับตนเองและคนรอบข้าง ทุ่มเททั้งแรงใจแรงกายเดินหน้าต่อสู้ต่อไป ด้วยความ “หวัง” ว่าอะไรๆ จะคลี่คลายและดีขึ้น โดยไม่หมดหวัง…หวังว่า พวกเราจะได้กลับไปเรียน ไปทำงาน ทำธุรกิจ และใช้ชีวิตแบบเดิมกันอีก ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ เดินเรื่องด้วย “เอ็ม” (คนเดิม) ชายหนุ่มที่เคยเห็นพลัง #รวมใจไม่ทิ้งกัน ของคนไทยในช่วงที่เกิดวิกฤติแรกของโควิด-19 เมื่อปีที่แล้ว เอ็มก็เหมือนกับคนไทยทุกคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับโควิดมาเป็นปี สู้กันด้วยความหวังว่า ชีวิตจะค่อยๆ กลับมาเป็นปกติ แต่แล้วโควิดก็กลับมาระบาดระลอกใหญ่อีกครั้ง ความหวังเริ่มน้อยลงทุกที การ์ดไม่เคยตก แต่เอ็มเริ่มจิตตก เอ็มหาหนทางบำบัดใจด้วยการออกมาคุยกับคนอื่นๆ ว่า พวกเขามีวิธีเพิ่มความหวังกันอย่างไร แล้วเอ็มก็ได้ฟัง ได้เห็นสารพัดปัญหาที่แต่ละคนเจอกัน แม้ชีวิตจะไม่ได้ราบรื่นแต่พวกเขากลับมีวิธีเพิ่มความหวังใช้เป็นพลังฮึดสู้ แก้โจทย์ หาวิธีปรับตัวในแบบของตนเอง พยายามทำต่อไปทุกๆ วันอย่างเต็มที่ ด้วยความเชื่อว่า สักวันหนึ่ง “หวัง” จะกลายเป็น “จริง” อย่าหมด #หวัง…พรุ่งนี้จะดีขึ้นกว่าเดิม ตามไปดูวิธีเพิ่มความหวัง กับคลิป #หวัง ได้ที่  https://youtu.be/yXGVJjKBA6Q

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ร่วมมือกับ TikTok ให้บริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  เพื่อเชื่อมแบรนด์กับวัฒนธรรมบนชุมชนออนไลน์ สร้างการเติบโตแก่ธุรกิจแบบออร์แกนิค

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ร่วมมือกับ TikTok ให้บริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเชื่อมแบรนด์กับวัฒนธรรมบนชุมชนออนไลน์ สร้างการเติบโตแก่ธุรกิจแบบออร์แกนิค

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย จับมืออย่างเป็นทางการกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก สร้างบริการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ครบวงจร สำหรับแบรนด์ที่ต้องการใช้ครีเอเตอร์ เพื่อสร้างสรรค์เนื้อหาให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ส่งผลต่อการเติบโตของธุรกิจแบบออร์แกนิค 19 พฤษภาคม 2564 – ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส (IPG Mediabrands) มีเดีย เอเยนซี่ชั้นนำของประเทศไทยและของโลกร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก ให้บริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ สำหรับแบรนด์ที่ต้องการใช้ครีเอเตอร์หรือผู้ผลิตเนื้อหา เพื่อสร้างการเติบโตแก่ธุรกิจแบบออร์แกนิค (Creator Organic Growth Service) โดยบริการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์นี้มาจากแนวคิดของทั้ง 2 บริษัท ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส และ TikTok ที่ต้องการเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มผลักดันให้แบรนด์ใช้ความคิดสร้างสรรค์จากผู้ผลิตเนื้อหาหรือครีเอเตอร์ ในการสร้างสรรค์เนื้อหาเพื่อเชื่อมแบรนด์กับวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ จนนำไปสู่การสร้างศูนย์กลางวัฒนธรรมของชุมชน บนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างแท้จริง ซึ่งจะส่งผลดีในเชิงธุรกิจแบบออร์แกนิคให้กับแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ โดย TikTok  จะให้คำปรึกษาและข้อมูลเชิงลึกแก่ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส เพื่อใช้สร้างกลยุทธ์ทางการตลาดแก่แบรนด์ที่เป็นลูกค้ากับทางเอเยนซี่ และให้มั่นใจว่าครีเอเตอร์และเนื้อหาที่แบรนด์ได้จัดทำขึ้น เชื่อมโยงและสอดคล้องกับวัฒนธรรมบนสังคมออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ ดร. ธราภุช จารุวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย กล่าวว่า […]

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ร่วมมือกับ TikTok ให้บริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  เพื่อเชื่อมแบรนด์กับวัฒนธรรมบนชุมชนออนไลน์ สร้างการเติบโตแก่ธุรกิจแบบออร์แกนิค

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ร่วมมือกับ TikTok ให้บริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเชื่อมแบรนด์กับวัฒนธรรมบนชุมชนออนไลน์ สร้างการเติบโตแก่ธุรกิจแบบออร์แกนิค

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย จับมืออย่างเป็นทางการกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก สร้างบริการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ครบวงจร สำหรับแบรนด์ที่ต้องการใช้ครีเอเตอร์ เพื่อสร้างสรรค์เนื้อหาให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ส่งผลต่อการเติบโตของธุรกิจแบบออร์แกนิค 19 พฤษภาคม 2564 – ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส (IPG Mediabrands) มีเดีย เอเยนซี่ชั้นนำของประเทศไทยและของโลกร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก ให้บริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ สำหรับแบรนด์ที่ต้องการใช้ครีเอเตอร์หรือผู้ผลิตเนื้อหา เพื่อสร้างการเติบโตแก่ธุรกิจแบบออร์แกนิค (Creator Organic Growth Service) โดยบริการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์นี้มาจากแนวคิดของทั้ง 2 บริษัท ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส และ TikTok ที่ต้องการเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มผลักดันให้แบรนด์ใช้ความคิดสร้างสรรค์จากผู้ผลิตเนื้อหาหรือครีเอเตอร์ ในการสร้างสรรค์เนื้อหาเพื่อเชื่อมแบรนด์กับวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ จนนำไปสู่การสร้างศูนย์กลางวัฒนธรรมของชุมชน บนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างแท้จริง ซึ่งจะส่งผลดีในเชิงธุรกิจแบบออร์แกนิคให้กับแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ โดย TikTok  จะให้คำปรึกษาและข้อมูลเชิงลึกแก่ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส เพื่อใช้สร้างกลยุทธ์ทางการตลาดแก่แบรนด์ที่เป็นลูกค้ากับทางเอเยนซี่ และให้มั่นใจว่าครีเอเตอร์และเนื้อหาที่แบรนด์ได้จัดทำขึ้น เชื่อมโยงและสอดคล้องกับวัฒนธรรมบนสังคมออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ ดร. ธราภุช จารุวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย กล่าวว่า […]

คอตโต้  ชูนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Toilet ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์สวยเพื่อสรีระคนไทยโดยเฉพาะ

คอตโต้ ชูนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Toilet ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์สวยเพื่อสรีระคนไทยโดยเฉพาะ

กรุงเทพฯ คอตโต้ ชูนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Toilet ยกระดับความสะอาดด้วยเทคโนโลยี Ultra Clean+  มาพร้อม ระบบชำระล้างไร้สัมผัส ประสิทธิภาพสูง ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม ออกแบบรองรับสรีระคนไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Smart Toilet นวัตกรรมแห่งสุขอนามัย”  แนะนำสุขภัณฑ์รุ่นใหม่ “VERZO” ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุควิถีชีวิตใหม่ ตามนโยบายคอตโต้ Well-being สู่ Health & Clean เน้นให้ความสำคัญ 5 ด้าน สะดวกสบาย สะอาดปลอดภัย คุ้มค่า วางใจในบริการ และสุขสบายใจ พร้อมขยายศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศ นายอนุวัตร เฉลิมไชย Head of Ceramics Business ในธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง กล่าวว่า  “ปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการปรับปรุงบ้านให้เหมาะสมกับการใช้งานรูปแบบ new normal มากขึ้น เพราะมีการ Work from Home ใช้บ้านเป็นที่ทำงาน  เรียนหนังสือ […]

SWEET INFLUENCED One wedding does not take place to end. It keeps inspiring more weddings to come. แรงบันดาลใจที่ถูกส่งผ่านไปถึงบ่าวสาวคู่ต่อไป… โดยที่ท่านเองก็ไม่รู้ตัวการจัดงานแต่งงานไม่ได้เป็นเพียงการปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมประเพณีแต่ยิ่งไปกว่านั้นบ่าวสาวทุกคู่มีส่วนสร้างแรงบันดาลใจให้กับท่านอื่นที่ได้เฝ้าดูอยู่ทั้งสิ้นด้วยความชื่นมื่นที่ Hotel Once Bangkok ได้เป็นส่วนหนึ่งในวันสําคัญเหล่านั้นเรากล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่าบ่าวสาวทุกท่านเป็นinfluencer ไปแล้วโดยไม่รู้ตัว Financial Plan : แบ่งชําระ 0% นานสุด 6 เดือน สําหรับผู้ถือบัตร KTCและ Kasikorn ได้ credit คืน10%จากยอดมัดจําด้วยเงินสดเป็น hotel credit สําหรับใช้จ่ายในการจัดงาน   Promotion : No minimum spending ไม่มีขั้นตํ่าในการจัดงาน (จัดงานระหว่างเมษายน – ตุลาคม 2564) One Stop Service: […]

Stock price

Amarin Printing and Publishing Public Company Limited

378 Chaiyapruek Road, Taling Chan Sub-district, Taling Chan District, Bangkok 10170
0-2422-9999
0-2434-3555, 0-2434-3777