News Update

ชิเซนแลบ อินโนโกร (Shizenlabs Innogro™) ผสานคุณค่าธรรมชาติกับวิทยาศาสตร์ เป็นเซรั่มและแชมพู ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง สุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น

ชิเซนแลบ อินโนโกร (Shizenlabs Innogro™) ผสานคุณค่าธรรมชาติกับวิทยาศาสตร์ เป็นเซรั่มและแชมพู ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง สุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น

สิงหาคม 2564 – ‘ชิเซนแลบ อินโนโกร’ (Shizenlabs Innogro™) เซรั่มและแชมพู ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง สุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น โดย บริษัท บอดี้ เวิร์คส์ จำกัด ผู้เชี่ยวด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะประเทศไทย นำเสนอคอนเซ็ปต์  “ชิเซนแลบ ไม่เคยทิ้งผม …ผมก็จะไม่ทิ้งคุณ” โดยเปิดตัว นักแสดงหนุ่ม “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เพื่อตอกย้ำผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเยี่ยม ที่ช่วยเสริมบุคลิกและสร้างความมั่นใจในทุกกิจกรรมของผู้ชาย ปฏิเสธไม่ได้ว่า การมีเส้นผมหนา ดกดำ สุขภาพดีนั้น เป็นส่วนหนึ่งให้เขายืนหนึ่งในตำแหน่งพระเอกตลอดกาล จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ‘ชิเซนแลบ’ (Shizenlabs) คือการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ‘ชิเซน’ (Shizen) หมายถึง ‘ธรรมชาติ’ ในภาษาญี่ปุ่น เมื่อหลอมรวมกับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ ‘อินโนโกร’ Innogro™ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตจนกลายมาเป็น ‘ชิเซนแลบ อินโนโกร’ (Shizenlabs Innogro™) ผลิตภัณฑ์จากความมุ่งมั่น พิถีพิถันสร้างสุขภาพจากภายใน สู่ภายนอก เพราะมนุษย์เรานั้น ปรารถนาที่จะใช้ชีวิตอย่างมีพลัง […]

OPEN NOW เปิดให้บริการสาขาใหม่ ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำระดับพรีเมี่ยม G2C By ThreeBond สาขาสิรินธร-บางพลัด

OPEN NOW เปิดให้บริการสาขาใหม่ ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำระดับพรีเมี่ยม G2C By ThreeBond สาขาสิรินธร-บางพลัด

G2C Glass Coating Club By Threebond ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำ เปิดให้บริการแล้ว 4 สาขา ได้แก่ สาขาดินแดง-วิภาวดี , สาขางามวงศ์วาน-พงษ์เพชร , สาขาสุขุมวิท 42 และสาขาน้องใหม่ สาขาสิรินธร-บางพลัด ให้บริการโดดเด่นด้วยมาตรฐานผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น เราเป็นร้านเคลือบแก้วชั้นนำที่ให้บริการอย่างครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ ในเรื่องการดูแลและรักษาสีรถ ให้บริการเคลือบแก้วด้วยน้ำยาสูตรเฉพาะของเราเอง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญมากฝีมือ เพื่อให้สีรถของคุณสวยเงางามอย่างยาวนาน พร้อมประกันคุณภาพสูงสุดถึง 6 ปี น้ำยาเคลือบแก้วสูตรเฉพาะ NE’X PREMIUM จาก Theebond (ทรีบอนด์) ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลรักษายานยนต์อย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการศึกษาวิจัยที่เน้นเรื่องการพัฒนาคุณภาพการผลิตมานานกว่า 80 ปี โดยในประเทศไทยทรีบอนด์ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 30 ปี ซึ่ง G2C By Threebond ถือเป็นหนึ่งในบริการคุณภาพจากทรีบอนด์ ประเทศญี่ปุ่น เพราะฉะนั้น มั่นใจในคุณภาพการให้บริการ และผลิตภัณฑ์ของ G2C ได้แน่นอน นอกจาก […]

OPEN NOW เปิดให้บริการสาขาใหม่ ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำระดับพรีเมี่ยม G2C By ThreeBond สาขาสิรินธร-บางพลัด

OPEN NOW เปิดให้บริการสาขาใหม่ ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำระดับพรีเมี่ยม G2C By ThreeBond สาขาสิรินธร-บางพลัด

G2C Glass Coating Club By Threebond ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำ เปิดให้บริการแล้ว 4 สาขา ได้แก่ สาขาดินแดง-วิภาวดี , สาขางามวงศ์วาน-พงษ์เพชร , สาขาสุขุมวิท 42 และสาขาน้องใหม่ สาขาสิรินธร-บางพลัด ให้บริการโดดเด่นด้วยมาตรฐานผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น เราเป็นร้านเคลือบแก้วชั้นนำที่ให้บริการอย่างครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ ในเรื่องการดูแลและรักษาสีรถ ให้บริการเคลือบแก้วด้วยน้ำยาสูตรเฉพาะของเราเอง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญมากฝีมือ เพื่อให้สีรถของคุณสวยเงางามอย่างยาวนาน พร้อมประกันคุณภาพสูงสุดถึง 6 ปี น้ำยาเคลือบแก้วสูตรเฉพาะ NE’X PREMIUM จาก Theebond (ทรีบอนด์) ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลรักษายานยนต์อย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการศึกษาวิจัยที่เน้นเรื่องการพัฒนาคุณภาพการผลิตมานานกว่า 80 ปี โดยในประเทศไทยทรีบอนด์ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 30 ปี ซึ่ง G2C By Threebond ถือเป็นหนึ่งในบริการคุณภาพจากทรีบอนด์ ประเทศญี่ปุ่น เพราะฉะนั้น มั่นใจในคุณภาพการให้บริการ และผลิตภัณฑ์ของ G2C ได้แน่นอน นอกจาก […]

สภาการค้าไต้หวัน เตรียมเผยความรู้และเทคนิคข้อกฎหมายของการแพทย์แผนจีน ในการนำเข้ายาและเวชกรรมที่ช่วยรักษาโรค Covid 19

สภาการค้าไต้หวัน เตรียมเผยความรู้และเทคนิคข้อกฎหมายของการแพทย์แผนจีน ในการนำเข้ายาและเวชกรรมที่ช่วยรักษาโรค Covid 19

นายกู หมิงจิน ประธานสมาคมแพทย์แผนจีนในไต้หวัน กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ที่ยังคงทวีความรุนแรงทั่วโลก สำนักงานอาหารและยาของไต้หวัน (TFDA) เพิ่มความเข้มงวดถึงมาตรฐานและสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยก่อนส่งออกผลิตภัณฑ์แพทย์แผนจีน (Traditional chinese medicine) มายังประเทศกลุ่มอาเซียน ที่ผ่านมา ทางสำนักงานอาหารและยาของไต้หวัน (TFDA) ได้ออกประกาศหลายฉบับโดยปรับปรุงแก้ไขข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ยาและเวชกรรมของการแพทย์แผนจีน เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพและเพิ่มคุณภาพของสินค้า สร้างความมั่นคงทางสาธารณสุข โดยเฉพาะการมุ่งเน้นรักษาโรคระบาดโควิด19 ไต้หวันเล็งเห็นว่า ผลิตภัณฑ์ยาและเวชกรรมของแพทย์แผนจีนมีความต้องการสูงโดยเฉพาะกลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งประเทศไทยและประเทศมาเลเซีย มีจำนวนคนจีนที่พักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก คุ้นเคยกับการใช้ยาและเวชกรรมของแพทย์แผนจีนในการรักษาโรค ย่อมเป็นต้นแบบที่ดีในการขยายฐานผู้ใช้ยาและเวชกรรม ที่สำคัญ คนไทยและคนมาเลเซียต่างมีกำลังการซื้อสินค้าและบริการด้านสุขภาพสูง ดร.หวาง เป่ากั่ว ประธานสมาคมแพทย์แผนจีนแห่งมาเลเซีย กล่าวว่า ปัจจุบันพัฒนาการยาสมุนไพรของจีนมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากใช้งานง่าย สามารถใช้การแพทย์แผนจีนควบคู่กับการแพทย์แผนปัจจุบันได้ดี มีรูปแบบที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพการรักษา นายแพทย์โห จวนเซิง รองประธานสมาคมแพทย์แผนจีนแห่งประเทศไทย กล่าวว่า แพทย์แผนจีนเป็นที่นิยมเพิ่มสูงขึ้นและเป็นตัวเลือกที่สำคัญในการช่วยรักษาโรค เป็นที่ยอมรับมาอย่างช้านานมากกว่า 5,000 ปี ซึ่งทางเราต้องสร้างความรู้ ความมั่นใจให้กับคนไทยและเปิดใจกับวิธีการรักษาใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค ที่สำคัญความรู้ทางด้านกฎหมายและเทคนิคการนำเข้า ซึ่งมีความแตกต่างกันอยู่บางรายการ เช่น ข้อกำหนดระดับค่ามาตรฐานความปลอดภัยที่แตกต่างกัน (ตามแต่กฎหมายของแต่ละประเทศกำหนด) หรือ การกำหนดปริมาณสารตกค้างที่แตกต่างกัน […]

รอยัล เอนฟิลด์ เปิดตัว Royal Enfield Tripper navigation เทคโนโลยีระบบนำทางอันล้ำสมัยที่มาคู่กับ Meteor 350 มอเตอร์ไซค์สไตล์อีซี่ ครูเซอร์รุ่นใหม่

รอยัล เอนฟิลด์ เปิดตัว Royal Enfield Tripper navigation เทคโนโลยีระบบนำทางอันล้ำสมัยที่มาคู่กับ Meteor 350 มอเตอร์ไซค์สไตล์อีซี่ ครูเซอร์รุ่นใหม่

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 8 กรกฎาคม 2564 – ปัจจุบันผู้คนส่วนมากใช้แผนที่แบบดิจิทัลช่วยนำทางเวลาเดินทางหรือท่องเที่ยว แต่กระนั้นระบบนำทางของรถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่ก็ยังคงเป็นแบบแมนนวล บ่อยครั้งผู้ขับขี่ต้องซื้ออุปกรณ์ GPS เสริมมาติดไว้บริเวณแผงหน้าปัด และบางครั้งผู้ขับขี่ก็มีแค่ระบบนำทางในสมาร์ทโฟน ทำให้พวกเขาต้องติดสมาร์ทโฟนไว้ตรงแผงหน้าปัด หรือจอดข้างทางเพื่อหยิบสมาร์ทโฟนมาดูว่ามาถูกทางหรือไม่ รอยัล เอนฟิลด์เข้าใจว่าปัญหานี้ก่อให้เกิดความไม่สะดวกต่อผู้ขับขี่มากมาย จึงได้คิดค้นโซลูชั่นพิเศษ Royal Enfield Tripper navigation เทคโนโลยีระบบนำทางที่จดสิทธิบัตรแล้ว ขึ้นสำหรับรถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์ รุ่น Meteor 350 โดย Royal Enfield Tripper เป็นหน้าปัดสำหรับใช้นำทางแบบ TBT (Turn-By-Turn) แบบเรียลไทม์ที่มีความแม่นยำ ซึ่งมาพร้อม Google Maps Platform ตัวหน้าปัดจะแสดงเส้นทางที่ดีที่สุดในการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทาง โดยใช้ระบบนำทางสำหรับรถจักรยานยนต์ของ Google Maps ถือเป็นครั้งแรกของรถจักรยานยนต์ที่ผลิตขึ้นในประเทศอินเดีย เพียงแค่ผู้ขับขี่เชื่อมต่อตัวหน้าปัด Tripper กับแอปพลิเคชั่น Royal Enfield ในสมาร์ทโฟนของตัวเอง Royal Enfield Tripper ก็จะช่วยนำทางได้อย่างชัดเจน […]

‘Saha Group Fair Online 2021’  รวมแบรนด์คุณภาพสุดปังจาก ธนูลักษณ์ ลดใหญ่จัดเต็ม สู้โควิด สะท้านทุกแพลตฟอร์ม 1 – 4 ก.ค. 64 นี้เท่านั้น

‘Saha Group Fair Online 2021’ รวมแบรนด์คุณภาพสุดปังจาก ธนูลักษณ์ ลดใหญ่จัดเต็ม สู้โควิด สะท้านทุกแพลตฟอร์ม 1 – 4 ก.ค. 64 นี้เท่านั้น

‘Saha Group Fair Online 2021’ รวมแบรนด์คุณภาพสุดปังจาก ธนูลักษณ์ ลดใหญ่จัดเต็ม สู้โควิด สะท้านทุกแพลตฟอร์ม 1 – 4 ก.ค. 64 นี้เท่านั้น งานสหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ 2564 รวมแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจาก บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) นำโดย  Absorba แบรนด์ขวัญใจคุณแม่ยุค New Normal เปิดตัว ‘ชุดออร์แกนิค’ สำหรับเด็กแรกเกิด พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ จากแบรนด์ชั้นนำ Era-won, Takeo kikuchi, OLYMP, Morgan, Morgan Homme, Smyth & myne และแบรนด์อื่นอีกมากมาย ยังไม่พอ ธนูลักษณ์ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ตอบโจทย์  ผู้บริโภคสู้โควิด! ถึง 3 แบรนด์ด้วยกัน   Babble (แบ๊บเบิ้ล) […]

เอพี ไทยแลนด์ เดินหน้าขยายความช่วยเหลือ พาร์ทเนอร์บริษัทผู้รับเหมาและแรงงานก่อสร้าง ร่วมกว่า 8,000 ชีวิต  ก้าวผ่านโควิดไปด้วยกัน

เอพี ไทยแลนด์ เดินหน้าขยายความช่วยเหลือ พาร์ทเนอร์บริษัทผู้รับเหมาและแรงงานก่อสร้าง ร่วมกว่า 8,000 ชีวิต ก้าวผ่านโควิดไปด้วยกัน

กรุงเทพฯ (30 มิ.ย. 64) – บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ เดินหน้าขยายความช่วยเหลือสู่พันธมิตรบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่ร่วมกันขานรับแนวทางปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐปิดแคมป์คนงานเป็นระยะเวลา 30 วัน โดยเอพีได้รุกต่อยอดแคมเปญ Save Lives, Protect People ขึ้นอีกครั้ง เพื่อเป็นการส่งต่อความช่วยเหลือทั้งพาร์ทเนอร์ผู้รับเหมาที่ทำการก่อสร้างโครงการแนวราบเครือเอพี ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมกว่า 100 โครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และที่สำคัญคือเข้าไปช่วยเหลือด้านคุณภาพชีวิตทีมแรงงานก่อสร้างร่วมกว่า 8,000 ชีวิต ผ่านการปล่อยตัวรถคาราวานจัดส่ง ข้าวสาร ไข่ไก่ อาหารแห้ง เครื่องปรุงรส และน้ำดื่มสะอาด ให้แก่แคมป์คนงาน พร้อมช่วยเหลือค่าไฟฟ้าและน้ำประปา ตลอดระยะเวลา 1 เดือน สถานที่ปล่อยตัวรถคาราวาน ณ โครงการ The City สุขุมวิท-อ่อนนุช เฟสต่อเนื่องภายใต้แคมเปญใหญ่ SAVE LIVES, PROTECT PEOPLE […]

กสิกรไทย ปล่อยคลิป #หวัง ส่งต่อวิธีเพิ่มความหวัง เป็นพลังฮึดสู้

กสิกรไทย ปล่อยคลิป #หวัง ส่งต่อวิธีเพิ่มความหวัง เป็นพลังฮึดสู้

ธนาคารกสิกรไทย “รวมใจสู้ภัยโควิด” ออกคลิป #หวัง ส่งต่อเรื่องราวเติมพลังในห้วงเวลาที่สถานการณ์แพร่ระบาดโควิดกลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง สู้กันจนความหวังเริ่มน้อยลง แต่หลายคนกลับยังคงมีความหวังให้กับตนเองและคนรอบข้าง ทุ่มเททั้งแรงใจแรงกายเดินหน้าต่อสู้ต่อไป ด้วยความ “หวัง” ว่าอะไรๆ จะคลี่คลายและดีขึ้น โดยไม่หมดหวัง…หวังว่า พวกเราจะได้กลับไปเรียน ไปทำงาน ทำธุรกิจ และใช้ชีวิตแบบเดิมกันอีก ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ เดินเรื่องด้วย “เอ็ม” (คนเดิม) ชายหนุ่มที่เคยเห็นพลัง #รวมใจไม่ทิ้งกัน ของคนไทยในช่วงที่เกิดวิกฤติแรกของโควิด-19 เมื่อปีที่แล้ว เอ็มก็เหมือนกับคนไทยทุกคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับโควิดมาเป็นปี สู้กันด้วยความหวังว่า ชีวิตจะค่อยๆ กลับมาเป็นปกติ แต่แล้วโควิดก็กลับมาระบาดระลอกใหญ่อีกครั้ง ความหวังเริ่มน้อยลงทุกที การ์ดไม่เคยตก แต่เอ็มเริ่มจิตตก เอ็มหาหนทางบำบัดใจด้วยการออกมาคุยกับคนอื่นๆ ว่า พวกเขามีวิธีเพิ่มความหวังกันอย่างไร แล้วเอ็มก็ได้ฟัง ได้เห็นสารพัดปัญหาที่แต่ละคนเจอกัน แม้ชีวิตจะไม่ได้ราบรื่นแต่พวกเขากลับมีวิธีเพิ่มความหวังใช้เป็นพลังฮึดสู้ แก้โจทย์ หาวิธีปรับตัวในแบบของตนเอง พยายามทำต่อไปทุกๆ วันอย่างเต็มที่ ด้วยความเชื่อว่า สักวันหนึ่ง “หวัง” จะกลายเป็น “จริง” อย่าหมด #หวัง…พรุ่งนี้จะดีขึ้นกว่าเดิม ตามไปดูวิธีเพิ่มความหวัง กับคลิป #หวัง ได้ที่  https://youtu.be/yXGVJjKBA6Q

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ร่วมมือกับ TikTok ให้บริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  เพื่อเชื่อมแบรนด์กับวัฒนธรรมบนชุมชนออนไลน์ สร้างการเติบโตแก่ธุรกิจแบบออร์แกนิค

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ร่วมมือกับ TikTok ให้บริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเชื่อมแบรนด์กับวัฒนธรรมบนชุมชนออนไลน์ สร้างการเติบโตแก่ธุรกิจแบบออร์แกนิค

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย จับมืออย่างเป็นทางการกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก สร้างบริการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ครบวงจร สำหรับแบรนด์ที่ต้องการใช้ครีเอเตอร์ เพื่อสร้างสรรค์เนื้อหาให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ส่งผลต่อการเติบโตของธุรกิจแบบออร์แกนิค 19 พฤษภาคม 2564 – ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส (IPG Mediabrands) มีเดีย เอเยนซี่ชั้นนำของประเทศไทยและของโลกร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก ให้บริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ สำหรับแบรนด์ที่ต้องการใช้ครีเอเตอร์หรือผู้ผลิตเนื้อหา เพื่อสร้างการเติบโตแก่ธุรกิจแบบออร์แกนิค (Creator Organic Growth Service) โดยบริการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์นี้มาจากแนวคิดของทั้ง 2 บริษัท ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส และ TikTok ที่ต้องการเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มผลักดันให้แบรนด์ใช้ความคิดสร้างสรรค์จากผู้ผลิตเนื้อหาหรือครีเอเตอร์ ในการสร้างสรรค์เนื้อหาเพื่อเชื่อมแบรนด์กับวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ จนนำไปสู่การสร้างศูนย์กลางวัฒนธรรมของชุมชน บนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างแท้จริง ซึ่งจะส่งผลดีในเชิงธุรกิจแบบออร์แกนิคให้กับแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ โดย TikTok  จะให้คำปรึกษาและข้อมูลเชิงลึกแก่ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส เพื่อใช้สร้างกลยุทธ์ทางการตลาดแก่แบรนด์ที่เป็นลูกค้ากับทางเอเยนซี่ และให้มั่นใจว่าครีเอเตอร์และเนื้อหาที่แบรนด์ได้จัดทำขึ้น เชื่อมโยงและสอดคล้องกับวัฒนธรรมบนสังคมออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ ดร. ธราภุช จารุวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย กล่าวว่า […]

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ร่วมมือกับ TikTok ให้บริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  เพื่อเชื่อมแบรนด์กับวัฒนธรรมบนชุมชนออนไลน์ สร้างการเติบโตแก่ธุรกิจแบบออร์แกนิค

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ร่วมมือกับ TikTok ให้บริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเชื่อมแบรนด์กับวัฒนธรรมบนชุมชนออนไลน์ สร้างการเติบโตแก่ธุรกิจแบบออร์แกนิค

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย จับมืออย่างเป็นทางการกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก สร้างบริการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ครบวงจร สำหรับแบรนด์ที่ต้องการใช้ครีเอเตอร์ เพื่อสร้างสรรค์เนื้อหาให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ส่งผลต่อการเติบโตของธุรกิจแบบออร์แกนิค 19 พฤษภาคม 2564 – ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส (IPG Mediabrands) มีเดีย เอเยนซี่ชั้นนำของประเทศไทยและของโลกร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก ให้บริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ สำหรับแบรนด์ที่ต้องการใช้ครีเอเตอร์หรือผู้ผลิตเนื้อหา เพื่อสร้างการเติบโตแก่ธุรกิจแบบออร์แกนิค (Creator Organic Growth Service) โดยบริการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์นี้มาจากแนวคิดของทั้ง 2 บริษัท ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส และ TikTok ที่ต้องการเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มผลักดันให้แบรนด์ใช้ความคิดสร้างสรรค์จากผู้ผลิตเนื้อหาหรือครีเอเตอร์ ในการสร้างสรรค์เนื้อหาเพื่อเชื่อมแบรนด์กับวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ จนนำไปสู่การสร้างศูนย์กลางวัฒนธรรมของชุมชน บนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างแท้จริง ซึ่งจะส่งผลดีในเชิงธุรกิจแบบออร์แกนิคให้กับแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ โดย TikTok  จะให้คำปรึกษาและข้อมูลเชิงลึกแก่ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส เพื่อใช้สร้างกลยุทธ์ทางการตลาดแก่แบรนด์ที่เป็นลูกค้ากับทางเอเยนซี่ และให้มั่นใจว่าครีเอเตอร์และเนื้อหาที่แบรนด์ได้จัดทำขึ้น เชื่อมโยงและสอดคล้องกับวัฒนธรรมบนสังคมออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ ดร. ธราภุช จารุวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย กล่าวว่า […]

คอตโต้  ชูนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Toilet ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์สวยเพื่อสรีระคนไทยโดยเฉพาะ

คอตโต้ ชูนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Toilet ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์สวยเพื่อสรีระคนไทยโดยเฉพาะ

กรุงเทพฯ คอตโต้ ชูนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Toilet ยกระดับความสะอาดด้วยเทคโนโลยี Ultra Clean+  มาพร้อม ระบบชำระล้างไร้สัมผัส ประสิทธิภาพสูง ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม ออกแบบรองรับสรีระคนไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Smart Toilet นวัตกรรมแห่งสุขอนามัย”  แนะนำสุขภัณฑ์รุ่นใหม่ “VERZO” ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุควิถีชีวิตใหม่ ตามนโยบายคอตโต้ Well-being สู่ Health & Clean เน้นให้ความสำคัญ 5 ด้าน สะดวกสบาย สะอาดปลอดภัย คุ้มค่า วางใจในบริการ และสุขสบายใจ พร้อมขยายศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศ นายอนุวัตร เฉลิมไชย Head of Ceramics Business ในธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง กล่าวว่า  “ปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการปรับปรุงบ้านให้เหมาะสมกับการใช้งานรูปแบบ new normal มากขึ้น เพราะมีการ Work from Home ใช้บ้านเป็นที่ทำงาน  เรียนหนังสือ […]

SWEET INFLUENCED One wedding does not take place to end. It keeps inspiring more weddings to come. แรงบันดาลใจที่ถูกส่งผ่านไปถึงบ่าวสาวคู่ต่อไป… โดยที่ท่านเองก็ไม่รู้ตัวการจัดงานแต่งงานไม่ได้เป็นเพียงการปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมประเพณีแต่ยิ่งไปกว่านั้นบ่าวสาวทุกคู่มีส่วนสร้างแรงบันดาลใจให้กับท่านอื่นที่ได้เฝ้าดูอยู่ทั้งสิ้นด้วยความชื่นมื่นที่ Hotel Once Bangkok ได้เป็นส่วนหนึ่งในวันสําคัญเหล่านั้นเรากล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่าบ่าวสาวทุกท่านเป็นinfluencer ไปแล้วโดยไม่รู้ตัว Financial Plan : แบ่งชําระ 0% นานสุด 6 เดือน สําหรับผู้ถือบัตร KTCและ Kasikorn ได้ credit คืน10%จากยอดมัดจําด้วยเงินสดเป็น hotel credit สําหรับใช้จ่ายในการจัดงาน   Promotion : No minimum spending ไม่มีขั้นตํ่าในการจัดงาน (จัดงานระหว่างเมษายน – ตุลาคม 2564) One Stop Service: […]