ข่าวสาร

อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสื่อ คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 13

อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เดินหน้าสร้างผลลัพธ์ที่โดดเด่นในยุคดิจิทัล ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 13 ซึ่งจัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดียระดับประเทศ โดยรางวัลดังกล่าวมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกย่องแบรนด์และคอนเทนต์ที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และมีอิทธิพลต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทย

รางวัลที่อมรินทร์ทีวีได้รับ ได้แก่

  • Best Brand Performance on Social Media – สาขา Broadcasting (1 ใน 5 แบรนด์จากธุรกิจโทรทัศน์ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ กสทช. ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียได้ยอดเยี่ยม)
  • Best Content Performance on Social Media – สาขา News Program จากรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” รายการข่าวเรือธงที่ครองใจผู้ชมทั่วประเทศ

รางวัลเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึง ศักยภาพของอมรินทร์ทีวีในการบริหารจัดการแบรนด์และเนื้อหาให้ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล รวมถึงการใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มการเข้าถึงและสร้างปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเป็นรูปธรรม

ด้วยการวางกลยุทธ์ที่ชัดเจนและเนื้อหาคุณภาพที่เข้าถึงผู้ชมทุกกลุ่ม อมรินทร์ทีวีจึงสามารถขับเคลื่อนการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งด้านเรตติ้งและ Digital Footprint ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมสื่อในอนาคตที่มุ่งเน้นการสร้าง “Multi-Platform Impact” ที่วัดผลได้ชัดเจน